Kho template blogspot chuyên nghiệp

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Cảm động chú chó đẩy chủ qua dòng nước lũ


Mặc dù nước lũ dâng cao ngập tràn con đường, chú chó vẫn cố gắng đẩy ông chủ già nua đang ngồi trên chiếc xe lăn đã ngập gần hết phần bánh.

Clip dài 36 giây, được đăng tải trên Youtube tuần trước. Ngay lập tức, nó được cư dân mạng chia sẻ và tạo ra làn sóng rung động mãnh liệt.


Lâu nay, người ta vẫn hay nói về lòng trung thành và sự thông minh của loài chó, hình ảnh trên là một minh chứng thực sự thuyết phục.Hình ảnh đó thật tuyệt vời, nếu không tận mắt nhìn thấy, có lẽ bạn không thể nào tin được. Thật cảm động!

Clip do một người đi đường quay được , chưa xác định được địa điểm. Tuy nhiên, qua câu nói bằng tiếng Nga được ghi lại trong clip: “Chúa ơi, ông ta đang được chú chó của mình đẩy đi!”, nhiều người đoán khả năng cao hình ảnh này được ghi tại Nga trong khoảng hai tháng trước đây.

Theo Daily Mail, vào tháng Tư vừa qua, hàng trăm người đã buộc phải rời nhà ở Voronezh (Nga) và khu vực Saratov do lũ lụt. Tuyết rơi nhiều vào mùa xuân khiến sông Elbe, Danube cùng những dòng sông khác như Vltava và Saale tràn bờ.

0 nhận xét

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Template Blogspot Tin Tức Công Nghệ Siêu Xe - Mb.Xuanphuc ∙ Templated by Thiet ke web Da Nang.